10+ mẫu background đám cưới đơn giản sang trọng 2023

Ngày cưới là ngày trọng đại trong đời và bất cứ cô dâu chú rể nào cũng muốn ngày này khó quên và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Một trong những yếu tố quan trọng tạo ra sự hoàn hảo của một tiệc cưới là tạo dựng một phông nền (background) hoàn hảo. Chúng không chỉ là nơi để cặp đôi nói lời thề nguyện mà còn tăng thêm sự hài hòa và đồng nhất cho concept đám cưới. Để giúp các cặp đôi khơi dậy nguồn cảm hứng, CTM PALACE đã tổng hợp các mẫu background đám cưới đơn giản từ mộc mạc đến kiểu hiện đại.

Sự cần thiết của background đám cưới?

Phông nền (Background) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên không gian và phong cách của cô dâu chú rể trong ngày cưới. Một background phù hợp không chỉ giúp truyền tải thông điệp, thể hiện cá tính của cặp đôi mà còn góp phần tạo nên bầu không khí lãng mạn, vui tươi.

Background đám cưới đẹp sẽ thu hút sẽ giúp thu hút sự chú ý của mọi người vào cặp đôi cũng như những khoảnh khắc trọng đại. Đồng thời sẽ hỗ trợ tạo nên một concept thống nhất, hài hòa và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khách mời. Bên cạnh đó, phông nền cũng sẽ là điểm nhấn trong những thước phim hay những bức ảnh – nơi tuyệt vời để lưu giữ những kỷ niệm, niềm vui trong ngày trọng đại của bạn bên cạnh người thân và khách mời.

background-đám-cưới-đơn-giản
Background đám cưới là điểm nhấn trong những thước phim hay những bức ảnh

>>>Xem thêm:

Xu hướng thiết kế background đám cưới đơn giản

Tạo sự tập trung vào chính cặp đôi

Một chiếc background lý tưởng và hoàn hảo là khi nó giúp tôn lên nhân vật chính của buổi tiệc – cô dâu chú rể và làm nền cho khách mời; chứ không nên là thứ lòe loẹt, rực rỡ làm lu mờ cặp đôi. Do đó, những mẫu background đám cưới đơn giản đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Những tông màu đơn sắc, dịu nhẹ; bố cục đơn giản và tinh tế nhưng không kém phần sang trọng là những yếu tố mà các cặp đôi đang tìm kiếm.

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Lý do quan trọng tiếp theo khiến background đám cưới đơn giản trở thành xu hướng đó chính là việc tiết kiệm chi phí. Chỉ với những vật liệu dễ kiếm như khung kim loại, hoa tươi/hoa khô, lá cây, vải voan, đèn treo,… là bạn đã có những chiếc phông nền cực kỳ ấn tượng, sang trọng mà vẫn vô cùng tiết kiệm. CTM Palace luôn có sẵn vô vàn ý tưởng để làm hài lòng mọi mong muốn của cô dâu, chú rể.

trang tri dam cuoi

Mẫu backdrop được thực hiện bởi CTM PALACE

Các mẫu background đám cưới đơn giản sang trọng 2023

Background từ các vật liệu tự nhiên như gỗ, hoa, lá

Nếu tìm kiếm từ khóa “background đám cưới đơn giản” trên internet, sẽ không khó để bạn bắt gặp những mẫu background được trang trí với hoa, lá cùng chất liệu gỗ mộc mạc. Những mẫu background đậm chất thiên nhiên này cũng được dự đoán sẽ trở thành xu hướng nổi bật trong năm 2023.

Vòm hoa

Một trong những mẫu background đám cưới đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt chính là cổng hoa/vòm hoa. Đó có thể là kiểu cổng hoa hình tròn truyền thống, hình chữ nhật hiện đại hay phá cách với hình lục giác. Sự kết hợp giữa hoa tươi rực rỡ và sắc xanh dịu mát từ lá cây sẽ vô cùng thích hợp cho cả đám cưới ngoài trời lẫn trong nhà.

background-dam-cuoi-dep-1

mau-background-dam-cuoi-don-gian-cong-hoa-1

Những mẫu background đám cưới đơn giản với cổng hoa phù hợp với mọi địa điểm

Giấy hoặc bức vải khô to

Ai mà có thể nghĩ đến việc sử dụng giấy hoặc khung vải cỡ lớn để làm phông nền cho đám cưới cơ chứ? Ấy nhưng đừng vội phán xét nhé! Bí quyết nằm ở việc lựa chọn chất liệu và thêm thắt các dấu ấn “độc quyền” như bài hát yêu thích của hai bạn, những suy nghĩ và cảm nhận về đối phương hay lời mong ước về tương lai,… Nếu muốn hãy trang trí thêm với hoa, pháo giấy – và đó là tất cả những gì bạn cần để tạo nên background đám cưới đơn giản nhưng vô cùng ngọt ngào.


Background đám cưới này phù hợp cho các đám cưới ngoài trời

Tường gạch/Tường gỗ

Có vẻ như khi bạn chỉ nhìn vào một bức tường gạch, nó không hề thu hút một chút nào. Nhưng khi đến ngày cưới, WOW, điều bất ngờ sẽ xuất hiện! Những bức tường gạch là background đám cưới đơn giản mang đến một khung cảnh mộc mạc nhưng tinh tế cho đám cưới của bạn. Thêm một số bông hoa, nến, vải lụa và bạn sẽ ngay lập tức biến nó thành một khung cảnh lãng mạn và thân mật.


Những mẫu background đám cưới đơn giản

Sử dụng gam màu nhẹ nhàng và tối giản

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn độc đáo thì những mẫu background đám cưới dưới đây sẽ vô cùng phù hợp với bạn. Không có gì tạo ấn tượng hơn tông màu pastel – vừa tinh tế vừa thanh lịch nhưng không quá rực rỡ, rối mắt. Nếu bạn cảm thấy gam màu trung tính hay pastel hơi nhạt nhòa vậy hãy thêm một tông vàng, ánh kim để tạo sự quyến rũ, thu hút.

Ngoài ra màu trắng cũng thường được sử dụng trong các mẫu background đám cưới đơn giản; kết hợp với họa tiết hoa hồng, cây xanh, vải voan, vải lụa,… tạo cảm giác mềm mại, thơ mộng và rất dễ chịu.

Để tạo điểm nhấn, bạn có thể sử dụng thêm những phụ kiện hay phông chữ ánh kim, ánh bạc hay tông vàng gold. Nổi bật nhưng không lòe loẹt chính là cảm giác mà những mẫu background này đem lại.

Mẫu backdrop cổng hoa được biến tấu theo ý muốn của khách hàng được CTM Palace thực hiện

Màu hồng phần ngọt ngào kết hợp cùng màu nâu gỗ và hoa tươi mang đến cảm giác vừa cổ điển vừa thanh lịch

Sử dụng thêm các phụ kiện khác để tạo điểm nhấn

Đèn lấp lánh

Những ánh đèn lấp lánh không chỉ dành cho những không gian tiệc tùng sôi động mà cũng có thể là một phụ kiện giúp tô điểm không gian thêm phần lãng mạn. Những bóng đèn tròn treo lơ lửng tỏa ánh sáng dịu nhẹ, kết hợp thêm với vải voan, lông vũ. Tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp làm nổi bật cặp đôi và khiến mọi khách mời phải oh woah trầm trồ.

Những ánh đèn lấp lánh tạo nên khung cảnh cổ tích lãng mạn

Cửa gỗ

Nghe có vẻ lạ lẫm và bạn sẽ tự hỏi liệu một cánh cửa gỗ cũ kỹ thì sao có thể trở thành điểm nhấn cho ngày lễ trọng đại của bạn? Tuy nhiên, những cánh cửa gỗ lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những concept rustic hoặc bohemian. Bạn có thể sử dụng nhiều loại cửa với kích cỡ và màu sắc khác nhau để tạo ra tổng thể độc đáo. Đừng quên bổ sung thêm một số hoa, lá cây để tạo cảm giác tự nhiên và lãng mạn. Thêm một số cây xanh hoặc hoa vào cửa để tạo cảm giác tự nhiên và lãng mạn.

Nếu đám cưới của bạn theo phong cách vintage hay bohemia thì đây chắc chắn là background đám cưới đơn giản không nên bỏ qua

Background đám cưới đơn giản này sẽ vô cùng hoàn hảo cho đám cưới ngoài trời như sân vườn, tầng thượng

Lựa chọn background đám cưới phù hợp là điều quan trọng để tạo nên sự đồng điệu với concept và thể hiện cá tính của cặp đôi. Với các background đám cưới đơn giản – dù đó là một cánh cửa cổ điển, một vòm hoa, đèn treo, đèn lồng giấy hay bức tường gỗ,… thì bạn đều có thể tạo ra một phông nền đám cưới tuyệt đẹp và đáng nhớ!

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

  • 131 Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0936 496 466 hoặc 02437464666
  • Email: info@ctmpalace.vn

Xem thêm: